1. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Tiếp đón và hướng dẫn bệnh nhân, người nhà làm thủ tục khám chữa bệnh.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ của bệnh viện.
- Xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá của bệnh viện.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Khmer
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến Y tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu.
- Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kiên nhẫn, bình tĩnh và biết cách ứng xử với những khách hàng khó tính.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.3=
2. Nhân Viên Phòng Y Vụ
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ bệnh án, hồ sơ y tế của bệnh nhân.
- Hỗ trợ bác sĩ và y tá trong việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu y tế và các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo tình hình khám chữa bệnh.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu liên quan đến bệnh nhân và các dịch vụ y tế.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y tế, Quản lý Y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý hồ sơ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
3. Nhân Viên Marketing
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, email marketing.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để tạo ra các tài liệu quảng cáo, ấn phẩm marketing.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tổ chức các sự kiện, hội chợ, triển lãm nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Kỹ năng viết bài và sáng tạo nội dung tốt.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và lên kế hoạch.
- Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến như Google Analytics, Facebook Ads, Email Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Quyền Lợi:
Thu nhập hấp dẫn: Lương theo năng lực
Bảo hiểm toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Chăm sóc sức khỏe: Gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện.
Phát triển bản thân: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch hàng năm, các hoạt động văn hóa thể thao sôi nổi.
Cách Thức Ứng Tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành Chính – Nhân sự Bệnh viện Quốc tế Tâm Trí Hồng Ngự (Lầu 4).
Địa chỉ: Số 12, đường Nguyễn Tất Thành, KDT Bờ Đông, phường An Thạnh, Thành phố Hồng Ngự. Email: bvdktamtrihongngu.dt@tmmchealthcare.com
Điện thoại: 0277.3901.000 - nhánh số 4 - Phòng Nhân Sự (Liên hệ trong giờ hành chính) hoặc Mr. Sơn (TP.HC-NS): 0965.333.702 (Mail: sonnv.hn@tmmchealthcare.com)
Hồ sơ bao gồm:
- CV ứng tuyển (bắt buộc)
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn ứng tuyển
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao Bằng cấp/chứng chỉ
- Ảnh thẻ 4x6: 02
*** Lưu ý:
Ứng viên trước khi đến phỏng vấn phải nộp đầy đủ hồ sơ cho P.HC-NS. Hồ sơ sẽ không được hoàn lại.
Hạn Chót Nộp Hồ Sơ: Trước ngày 01/07/2024.
: 01/07/2024