Permanent Doctor 0348 111 515
Emergency Hotline 02773 828 115
banner

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ TÂM TRÍ HỒNG NGỰ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG KHỐI HÀNH CHÍNH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

-----

Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Tâm Trí Hồng Ngự thông báo tuyển dụng:

Địa điểm làm việc:  Bệnh viện Quốc tế Tâm Trí Hồng Ngự số 12, Nguyễn Tất Thành, KĐT Bờ Đông, P. An Thành, Tp.Hồng Ngự, Đồng Tháp.

1/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng      

 Số lượng: 03 người

* Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người

- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

* Mô tả công việc:

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng tại Bệnh viện

- Hỗ trợ khách hàng thường xuyên

- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng cũ

- Linh hoạt xử lý kịp thời các phát sinh khi làm việc 

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2/ Nhân viên Marketing

Số lượng: 01 người

*Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan. (Ưu tiên Đại học hoặc Sau Đại học)

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người

- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực content, Digital… hoặc các vị trí tương đương.

* Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường:
    • Phân tích thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
    • Nghiên cứu nhu cầu và mong muốn của khách hàng
    • Xác định các kênh marketing hiệu quả nhất
  • Phát triển chiến lược marketing:
    • Lập kế hoạch marketing tổng thể cho bệnh viện
    • Phát triển các chiến dịch marketing cụ thể cho từng sản phẩm và dịch vụ
    • Xác định ngân sách marketing
  • Thực hiện chiến lược marketing:
    • Quản lý các chiến dịch marketing trên các kênh khác nhau
    • Tạo nội dung marketing hấp dẫn và thu hút
    • Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh khi cần thiết
  • Đo lường kết quả:
    • Phân tích dữ liệu marketing để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch
    • Báo cáo kết quả marketing cho ban lãnh đạo
  • Các nhiệm vụ khác:
    • Hỗ trợ các hoạt động PR và quảng cáo
    • Phát triển các tài liệu marketing
    • Quản lý website và mạng xã hội của bệnh viện
    • Tham gia các sự kiện marketing
    • Cập nhật kiến thức về marketing và ngành y tế

3/ Nhân viên phiên dịch tiếng Campuchia      

Số lượng: 02 người

*Yêu cầu:

- Trình độ: Không yêu cầu bằng cấp (Ưu tiên có chứng chỉ người phiên dịch hoặc có kinh nghiệm phiên dịch y tế)

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người

- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt

* Mô tả công việc:

- Phiên dịch cho khách hàng Campuchia đến khám tại Bệnh viện

- Hỗ trợ phiên dịch cho Bác sĩ khi khám bệnh…

4/ Quyền lợi được hưởng:

- Được ký kết hợp đồng lao động, được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,…theo quy định của pháp luật

- Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

  • Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, CV (BẮT BUỘC) nêu rõ quá trình học tập công tác

- Hộ khẩu, giấy khai sinh, căn cước công dân bản công chứng

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng và các bằng cấp khác có liên quan đến vị trí ứng tuyển.

  • Các ứng viên nộp hồ sơ tại:

- Địa chỉ: Phòng Hành chính nhân sự, Bệnh viện Quốc tế Tâm Trí Hồng Ngự số 12, Nguyễn Tất Thành, KĐT Bờ Đông, P. An Thành, Tp.Hồng Ngự, Đồng Tháp.

- Email: bvdktamtrihongngu.dt@tmmchealthcare.com

- Điện thoại: 0277 3901 000 - nhánh số 4 - Phòng Nhân Sự (Liên hệ trong giờ hành chính) hoặc Mr. Sơn (TP.HC-NS): 0965 333 702 (Mail: sonnv.hn@tmmchealthcare.com)

  • Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/06/2024

Bệnh viện sẽ thông báo cho ứng viên đạt yêu cầu và lên lịch phỏng vấn qua email/điện thoại.

: 15/06/2024


Apply
Male   Female